2019 không "độ" YG: tiếp tục bị bóc "phốt" nói dối về việc B.I rời iKON

GD TP.HCM 01/07/2019 16:56

Kể cả khi chủ tịch Yang từ chức thì scandal vẫn "quật" YG tới tấp.

Một thời gian sau scandal chất cấm của B.I  bùng nổ, cựu trưởng nhóm rời iKON và chủ tịch Yang Hyun Suk cũng rời ghế chủ tịch thì hôm nay tình tiết mới được tiết lộ khiến YG thêm 1 lần lao đao. Cụ thể, phóng viên Kang Kyung Yoon, người "bóc phốt" phòng chat Kakaotalk dơ bẩn của Jung Joon Young hồi tháng 3 đã lên tiếng về việc B.I không tự nguyện rời nhóm như thư anh gửi người hâm mộ mà do chịu sức ép từ chủ tịch lúc bấy giờ của YG - Yang Hyun Suk.

B.I không tự nguyện rời nhóm như mọi người vẫn nghĩ

Theo lời phóng viên Kang, khi scandal chất cấm của B.I nổ ra, YG đang hứng chịu sức ép khổng lồ của dư luận trước 1 loạt bê bối liên tiếp từ vụ Burning Sun của Seungri, bê bối môi giới mại dâm của chủ tịch Yang,...Chính vì lẽ đó người sáng lập YG đã yêu cầu B.I rời iKON để xoa dịu dư luận. Cô tiết lộ thêm, thông tin này do chính thành viên của iKON cung cấp.

Phóng viên Kang được mệnh danh là cô gái vàng trong làng "bóc phốt" khi đã phanh phui nhiều vụ việc chấn động giới giải trí và chính trị Hàn Quốc

Trước đó, việc thành viên Junhoe (iKON) unfollow chủ tịch Yang cũng đã dấy lên nghi vấn rạn nứt giữa nhóm và Yang Hyun Suk. Theo như thông tin của Kang Kyung Yoon chia sẻ, rất có thể cựu chủ tịch YG đã ép buộc B.I rời nhóm. Hiện tại người hâm mộ iKON đang treo hastag #StopLyingYG để yêu cầu công ty này đưa ra lời giải thích tường tận cáo buộc trên. 

Hastag "tố" YG dậy sóng mạng xã hội

Từ đầu năm đến nay, YG liên tiếp dính vận xui khi gặp hàng loạt scandal nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh tiếng và cổ phiếu của công ty. Trước sức ép của dư luận, chủ tịch Yang Hyun Suk đã chính thức từ chức sau 23 năm gắn bó với công ty. Tuy nhiên, YG vẫn đang hứng chịu chỉ trích nặng nề và đối mặt với nhiều bê bối chưa được giải quyết ổn thỏa. Thậm chí người dân Hàn Quốc đã làm bản kiến nghị yêu cầu công ty này giải thế và nhận được hơn 30.000 chữ ký. Nếu sự việc B.I tự nguyện rời iKON là 1 cú lừa của YG thì công ty này hẳn còn đối mặt với khủng hoảng trầm trọng hơn khi bị chính fan hâm mộ quay lưng. 

Summer

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng phá kỷ lục view của Red Velvet, nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam đọ view được với idol Kpop

GD TP.HCM 02/07/2019 00:06

MV nóng hổi của Sơn Tùng đang làm khuấy động mạng xã hội Việt Nam, trực tiếp cạnh tranh view với idol hàng top của KPop.

"Hãy trao cho anh" là MV comeback của Sơn Tùng MTP sau hơn 1 năm vắng bóng, kể từ "Lạc Trôi". Hiện tượng hot nhất làng nhạc Việt ngay lập tức nhận được sự chú ý khủng của công chúng và trở thành MV có lượt xem trực tiếp lớn thứ 3 với 635,000 người xem, vượt qua cả "Zimzalabim" của Red Velvet với 172,802 view trước đó. Hiện tại "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng chỉ xếp sau "Thanhk U, Next" của Ariana Grade và "Kill This Love" của BLACKPINK về số người xem MV khi công chiếu ở Youtube Premiere.

Sơn Tùng chỉ xếp sau 2 cái tên "khủng" là Ariana Grade và BLACKPINK về lượt xem trực tuyến

Không dừng lại ở đó "Hãy trao cho anh" tiếp tục tăng view nhanh chóng và dễ dàng chạm mốc triệu view chỉ sau vài phút ra mắt. Cụ thể, MV của nam ca sĩ người Thái Bình đã đạt 1 triệu view trong 8 phút, 2 triệu view trong 14 phút và tiếp tục tăng nhanh. Youtube hiện đang bị ngưng bộ đếm vì lượt xem quá tải.

10 triệu view sau 3 tiếng phát hành, Sơn Tùng MTP trở thành nghệ sỹ Việt duy nhất có khả năng "đọ" view với sao KPop

Sơn Tùng và MTP Entertainment đã đầu tử khủng cho sự trở lại lần này với MV được quay ở Los Angeles, hợp tác cùng Snoop Dogg và mời cả Madison Beer đóng MV. Ê-kíp quay MV cho Sơn Tùng là đội ngũ đã làm nên những MV Kpop đình đám như Rain (SNSD TaeYeon), MV L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV Tough Cookie (Zico), MV VENI VIDI VICI (ZICO) MV On It (Jay Park), MV BO$$ (Jay Park) MV Junggigo (Zinon.T, Crush, Dean)...

Đạo diễn "Hãy trao cho anh" từng sản xuất MV "Rain" cho trưởng nhóm SNSD - Taeyeon
MV mang tầm quốc tế của Sơn Tùng khi mời cả Snoop Dog cùng Madison Beer

Âm nhạc gây nghiện, hình ảnh chỉn chu và sự đầu tư khủng của Sơn Tùng đã giúp anh nhận được sự ủng hộ đông đảo từ fan âm nhạc Việt Nam và cả quốc tế. Bằng thái độ nghiêm túc và sự tử tế khi làm nhạc, "Hãy trao cho anh" hứa hẹn sẽ lập thêm nhiều thành tích và ghi tên Việt Nam vào bản đồ âm nhạc thế giới. 

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Màn comeback "nhanh như chớp" của 3 girlgroup hàng đầu trong năm 2019

GD TP.HCM 02/07/2019 11:22

Không hẹn mà gặp, cả 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay đều kết thúc chiến dịch quảng bá vô cùng chóng vánh.

Cùng với sự trở lại của Red Velvet với "Zimzalabim", 3 girlgroup hàng đầu hiện nay của 3 ông lớn là BLACKPINK, TWICE, Red Velvet đều đã góp mặt vào đường đua âm nhạc 2019. Mang phong cách, màu sắc và concept âm nhạc khác nhau tuy nhiên điểm chung giữa họ là đều comeback 1 cách vội vã và kết thúc quảng bá nhanh chóng.

Các ông lớn không còn tha thiết quảng bá bài hát mới của gà nhà?

"Kill This Love" của BLACKPINK là phát súng mở màn trong cả ba nhóm nhạc. Phát hành ngày 5/4/2019, MV "Kill This Love" đã liên tiếp phá vỡ những kỷ lục lượt xem trên Youtube, trở thành bài hát được lan truyền rộng rãi nhất mạng xã hội. Tuy nhiên không biết có phải vì BLACKPINK trở lại ngay thời điểm nhạy cảm với hàng loạt scandal của YG hay không nhưng màn comeback của nhóm diễn ra khá gấp rút. Các Blink thậm chí không có cơ hội tham gia fansign của nhóm hay gặp gỡ thần tượng trên các chương trình truyền hình. Mặt khác, do bận rộn chạy tour Bắc Mỹ và Châu Á, màn quảng bá "Kill This Love" trên các show âm nhạc cũng bị rút ngắn.

"Kill This Love" của BLACKPINK dù không quảng bá nhiều nhưng vẫn vô cùng thành công trên các bảng xếp hạng 

Trở lại vào ngày 20/4 với "Fancy", TWICE đã có 1 màn comeback ấn tượng với concept sang chảnh, đầy màu sắc. Ngay tại thời điểm comeback, scandal chính trị Nhật - Hàn của Sana nổ ra đã tạo nên hiệu ứng tiêu cực không nhỏ. JYP sắp xếp world tour của nhóm diễn ra vào tháng 5 nên lần trở lại này cũng bị đẩy nhanh tiến độ và kết thúc chóng vánh. Tương tự TWICE, màn comeback của GOT7 cũng diễn ra vô cùng hời hợt để dồn lực chạy tour. Có vẻ như JYP dạo này không còn mặn mà với việc quảng bá trên truyền hình thay vào đó họ tích cực thực hiện world tour cho gà nhà.

TWICE trở lại ấn tượng với "Fancy"

Sân khấu trở lại "Zimzalabim"của Red Velvet thậm chí còn kết thúc với tốc độ nhanh chóng hơn, chỉ sau 10 ngày ra mắt. Tuy nuối tiếc nhưng các Luvies cũng không phải buồn quá lâu vì chính Joy đã tiết lộ nhóm sẽ tiếp tục chuẩn bị 1 album mới trong năm 2019 này.

Thời gian quảng bá ít ỏi nhưng việc album mới lại sắp sửa "lên sàn" khiến Luvies không khỏi phấn khích

Summer

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25